ผลการวิจัยด้านการท่องเที่ยวในปี 2554: การสำรวจทัศนคติและความพึงพอใจนักท่องเที่ยวต่างชาติกลุ่มตลาดหลักและกลุ่มตลาดเกิดใหม่ (ระยะที่ 2)

การรวบรวมข้อมูลตลาดนักท่องเที่ยวที่สะท้อนถึงทัศนคติ ความรู้สึก ความต้องการและความคาดหวังของนักท่องเที่ยวต่างชาติจำนวน 12 ตลาด ได้แก่ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เกาหลีใต้ อิตาลี เนเธอร์แลนด์ สวิตเซอร์แลนด์ เดนมาร์ก นอร์เวย์ สวีเดน ออสเตรเลีย อิสราเอล และแคนาดา

Advertisements

ใส่ความเห็น

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Connecting to %s