ผลการวิจัยด้านการท่องเที่ยวในปี 2554: การศึกษาสถานการณ์และแนวโน้มด้านการตลาดสำหรับการท่องเที่ยวกลุ่มดำน้ำ

ข้อมูลสถานการณ์ด้านตลาดการท่องเที่ยวกลุ่มดำน้ำ เช่น สภาพการตลาด สภาพปัจจัยแวดล้อมต่างๆ วงจรธุรกิจ ข้อได้เปรียบ-เสียเปรียบ ที่มีผลต่อการส่งเสริมตลาดนักท่องเที่ยวกลุ่มดำน้ำของประเทศไทยในปัจจุบัน และโอกาสการขยายตัวของตลาดการท่องเที่ยวดำน้ำ ตลอดจนความคิดเห็นและมุมมองของนักท่องเที่ยวต่างประเทศกลุ่มดำน้ำ โดยเฉพาะด้านการรับรู้และทัศนคติที่มีต่อการท่องเที่ยวดำน้ำของประเทศไทย ความต้องการ ความพึงพอใจ และข้อเสนอแนะ เพื่อปรับปรุงและเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันในการเป็นจุดหมายปลายทางของการดำน้ำ

Advertisements

ใส่ความเห็น

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Connecting to %s