‘Good’ Brand Initiatives and their impact on consumer Perceptions and Brand SUCCESS

‘Good’ Brand Initiatives and their impact on consumer Perceptions and Brand SUCCESS

‘Good’ Brand Initiatives and their impact on consumer Perceptions and Brand SUCCESS

ประโยชน์ของแคมเปญในการช่วยเหลือสังคมของแบรนด์จะช่วยทำให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์ดีขึ้นในสายตาผู้บริโภค

อย่างไรก็ดี จากการศึกษาโดยบริษัทวิจัย Trajectory ในลอนดอนพบว่าในขณะที่มีการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าและบริการ ผู้บริโภคร้อยละ 91 จะคำนึงถึงบริษัทเจ้าของสินค้าและบริการว่าเป็นบริษัทที่ดีหรือไม่ และผู้บริโภคร้อยละ 3 จะคำนึงถึงการแบ่งผลกำไรเพื่อการบริจาค ในขณะที่บางส่วนเห็นว่าแคมเปญเพื่อการกุศลเป็นการโอ้อวดเกินความจริง

ที่มา: Euromonitor

Advertisements

ใส่ความเห็น

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Connecting to %s