Newism

Newism

Newism

Newism เป็นเทรนด์ของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ได้รับอิทธิพลเป็นอย่างมากจากสื่อสังคมออนไลน์ โดยเสาะแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดของสินค้าและบริการใหม่ ทั้งนี้ “ใหม่” ในความหมายของผู้บริโภค จะหมายรวมถึงความน่าสนใจ ความเท่ ประสบการณ์ขั้นกว่า และครั้งแรก โดยสำหรับแบรนด์แล้ว สินค้าและบริการที่นำเสนอไม่จำเป็นต้องเป็นของ “ใหม่” ทั้งหมด อาจเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีและอำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคมากขึ้นกว่าเดิม ผลิตภัณฑ์ที่สร้างความแปลกใจให้กับผู้บริโภค หรือผลิตภัณฑ์ที่สามารถเพิ่มประสบการณ์ที่ได้รับ 

ผู้บริโภคมีความต้องการที่จะบอกเล่าสถานะ (Status) เกี่ยวกับความใหม่ ‘New’ของตนผ่านสื่อออนไลน์ตลอดเวลา และสำหรับผู้บริโภคแล้ว การทดลอง สินค้า บริการ หรือประสบการณ์ใหม่ ไม่ได้เป็นความเสี่ยงอีกต่อไป เนื่องจากการ ‘review’ และ ‘rate’ ในเว็บไซต์สังคมออนไลน์ได้แพร่หลายครอบคลุมสินค้าแทบทุกประเภท

ที่มา: Trendwatching.com

Advertisements

ใส่ความเห็น

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Connecting to %s