007 recruits visitors to Britain

เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี ของภาพยนตร์เรื่อง James Bond (007) ซึ่งภาคล่าสุดคือ Skyfall ทาง VisitBritain จึงจัด Campaign เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมา เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้ตามรอย James Bond พร้องยังได้ทัวร์เกาะอังกฤษอีกด้วย

ภาพยนตร์โฆษณาที่ฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลก แสดงให้เห็นถึงทัศนียภาพที่สวยงามของความเป็นอังกฤษ และมีการแข่งขัน a Bond-themed contest กับ 4 เกมปริศนา ที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องแก้ปัญหาภายใน 4 สัปดาห์ พร้อมมีโอกาสใช้ชีวิตแบบ James Bond แต่ละภารกิจจะทำให้เราได้สำรวจสถานที่ต่างๆ ได้เข้าถึงความเป็นชาวอังกฤษอย่างลึกซึ้ง ซึ่ง Campaign นี้คือทางเลือกที่ฉลาด สำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวในเกาะอังกฤษ 

Visit Britain ใช้ Facebook Twitter และ Email subscribers เป็นช่องทางในการโปรโมท Campaign นี้ โดยผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมจากคำว่า “VisitBritain”

รางวัลที่ผู้ชนะจะได้รับ ดังนี้

  • ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ระหว่างประเทศอังกฤษกับประเทศถิ่นฐานของผู้ชนะ โดยสายการบิน British Airways จำนวน 2 ใบ
  • พักโรงแรมสุดหรูในลอนดอน Radisson Blu Edwardian 3 คืน
  • ได้ลองขับรถ Aston Martin เหมือน James Bond
  • กระเป๋าเดินทาง Globe-Trotter จำนวน 1 ใบ
  • บัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในกรุงลอนดอน เช่น London Eyes The 02 The View และ The Shard (ตึกที่สูงที่สุดในยุโรป)

หมายเหตุ : บทความอื่น Bond Is Great, and So Is Britain, Say Global Tourism Campaign More 007 ‘Skyfall’ และ Agent-UK

ที่มา : http://www.adweek.com, http://www.youtube.com, http://www.breakingtravelnews.com 

Advertisements

ใส่ความเห็น

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Connecting to %s