Element’s Tentative Expansion Plans – Playing the Long Game (04 Oct 2012)

Starwood Hotel & Resorts Worldwide ต้องการขยาย แบรนด์ Element ของเครือโรงแรม ไปยังหลายๆ ประเทศ ซึ่งมุ่งเป้าไปที่การตลาดนานาชาติ ทั้งในยุโรป อเมริกาเหนือ และตะวันออกกลาง  แม้ว่าเครือ Starwood จะตระหนักถึงการเพิ่มขึ้นของการใช้จ่ายเพื่อการท่องเที่ยวของชนชั้นกลางในจีน แต่แบรนด์ Element จะยังไม่ได้พัฒนาในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในระยะสั้นและระยะกลาง ซึ่งนับเป็นแผนการที่ผิดพลาด  แผนการลงทุน ประเทศที่จะได้รับการลงทุนก่อนคือประเทศที่มีความมั่นคงและปลอดภัย เช่น แคนาดา ซึ่งเป็นประเทศที่ได้รับประโยชน์จากการที่ตั้งอยู่ใกล้สหรัฐอเมริกาที่เป็นเจ้าของแบรนด์ 

การขยายตลาดในโอมานยังคงต้องรออีกสักระยะ เนื่องจากเหตุการณ์ความรุนแรง การเมือง และสังคม เมื่อทุกอย่างลงตัว จึงจะมีการวางแผนอีกครั้ง

Starwood  เลือกเปิดในประเทศเยอรมนี เนื่องด้วยเยอรมนีเป็นประเทศที่มีเศรษฐกิจมั่นคงที่สุดในยุโรป และเป็นศูนย์กลางการเดินทางทางอากาศของภูมิภาค  Element ตั้งเป้าว่า ภายในปี 2016 จะเปิดโรงแรมทั้งสิ้น 16 แห่ง

 

ที่มา : Euromonitor International 

Advertisements

ใส่ความเห็น

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Connecting to %s