Chinese outbound travel 2014 : You better stay in the mix

3205_Louis-Vuitton-Shanghai-shopping-mall-468x311_medium

พฤติกรรมและแนวโน้มการซื้อสินค้าในต่างประเทศของชาวจีน ปี 2014-ผู้จัดหาผลิตภัณฑ์ในทุกส่วนของสินค้า
แบรนด์หรูหราทั่วโลกได้เห็นการขาดตลาดของสินค้าในปี 2013 ภายใต้ความกดดันไม่ย่อท้อจากผู้บริโภคชาวจีนในการหาซื้อสินค้าหรูเหล่านั้น

สินค้าแบรนด์หรูหราระดับโลกต่างกำลังเร่งผลิตสินค้าเพื่อให้ทันกับความต้องการของลูกค้าจำนวนมากในประเทศจีน แม้เหตุการณ์นี้เป็นกรณีที่น่าอิจฉาของแบรนด์ระดับหรูทั้งหลาย แต่ก็อาจจะเป็นหายนะที่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อการจัดการสินค้าระดับโลกและภาพลักษณ์ของแบรนด์สินค้า (Global inventory management & brand perception) หากไม่ระวัง

ที่มา: eTN Managing Editor

Advertisements

ใส่ความเห็น

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Connecting to %s