Indian consumers shop for highest quality vs. lowest price this holiday season

Smartphone-Users-In-India

สังคม Social Media มีอิทธิพลอย่างมากในการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคชาวอินเดีย รายงานล่าสุดของไอบีเอ็ม ชี้ให้เห็นผลิตภัณฑ์, ราคา, โปรโมชั่น และบทวิจารณ์ ในการตัดสินใจซื้อ

แนวโน้มที่สำคัญปรากฏใน IBM Social Sentiment Index สำหรับสินค้าที่อยากได้ในอันดับต้น ๆ ของผู้บริโภคชาวอินเดีย คือ โทรศัพท์ smartphone, laptop, จักรยาน, และรถยนต์แบบ SUVs โดยในกรณีของรถยนต์ผู้บริโภคให้ความสนใจในเรื่องของการบริการลูกค้าและราคามากกว่า รูปแบบ การออกแบบ

ทั้งนี้ การเลือกแบบรถยนต์อาจเป็นเครื่องบ่งชี้ความชอบในการซื้อแพคเกจท่องเที่ยวที่จัดทำเฉพาะสำหรับลูกค้าในช่วงวันหยุดตามเทศกาล

ที่มา: eTN Global Editor

Advertisements

ใส่ความเห็น

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Connecting to %s